Thắc mắc và giải đáp.



Các em học sinh có thể gửi các thắc mắc, cũng như ý kiến, tâm tư, nguyện vọng...tại đây bằng cách Để lại phản hồi cuối bài viết này, hoặc các em có thể đăng ký Thành viên của blog rồi vào Quản lý -->Bài viết --> Viết bài mới --> Đăng bài viết để trao đổi, thảo luận sao cho các em học tốt nhất môn Toán có thể. Mong nhận được nhiều ý kiến cũng như vướng mắc của các em trong quá trình học môn Toán và hy vọng sẽ giải đáp thỏa đáng các thắc mắc đó.




Share your views...

9 Respones to "Thắc mắc và giải đáp."

Phan Thanh Trà nói...

Phi ơi, làm cách nào để add bài vào các tab đã tạo
ví dụ: post bài vào trang chủ được rồi nhưng tạo thêm tab "học sinh" thì post bài không được


lúc 11:37 9 tháng 8, 2011
pkl nói...

Trà thêm nhãn mà mình muốn gán bài viết cho nhãn đó vào ô "Nhãn cho bài viết này" là được. Ví dụ như bài viết trên đây mình gán cho nhãn "Học sinh" thì khi xuất bản bài viết nó sẽ sắp bài viết này vào chủ đề Học sinh. Mỗi bài viết đều có thể gán nhiều hơn một nhãn.

pkl nói...

Mình qua blog của bạn xem thì phát hiện thế này. Cái tab bạn tạo ra thực chất là một trang mới, và nhiều tab như thế sẽ tạo nên cái menu. Còn cái menu của mình tạo ra theo "Nhãn" chứ không phải theo "Trang". Do đó, khi bạn bấm vào một menu con trên blog của mình cũng đồng nghĩa với việc bấm vào một chủ đề (Nhãn) nên các bài viết cùng Nhãn sẽ được hiện ra. Mình thấy trong khung soạn thảo bài viết của blogger không có chức năng gán bài viết theo Trang nên có lẽ bạn nên làm cái menu theo "Nhãn" là giải quyết được yêu cầu của bạn nói. Còn không thì mình cứ viết các bài viết cùng một chủ đề vào một trang thì khi bấm vào trang đó ta có được các bài viết cùng thể loại, nhưng chắc là các bài viết này không thể hiện được trên trang chủ.

Phan Thanh Trà nói...

thứ nhất: làm sao tạo được menu theo nhãn
thứ hai: làm sao post bài cùng chủ đề theo từng trang


lúc 21:16 9 tháng 8, 2011
pkl nói...

1. Bạn Trà xem bài Menu đổ xuống theo nhãn này nhé. Hoặc tìm một template khác có sẵn Menu dạng đổ xuống.

2. Bạn vào một trang và viết bài cùng chủ đề với trang đó là được.

Phan Thanh Trà nói...

khi menu đổ xuống thì nền của nó lại nằm dưới nội dung, không kích hoạt chúng dược:((


lúc 10:03 13 tháng 8, 2011
pkl nói...

Trà cho mình biết tên template của bạn là gì để mình tải về làm thử và tìm cách khắc phục. Hoặc là Trà tìm xem một template có sẵn menu đổ xuống là tiện nhất.:) Hoặc là làm theo hướng dẫn Tạo menu ngang có nhiều menu con xổ dọc này xem sao.

Phan Thanh Trà nói...

Được rồi bạn, cảm ơn bạn đã tư vấn:))


lúc 17:58 14 tháng 8, 2011
pkl nói...

Hihi, chúc mừng bạn nhé cungly.

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info