Trống trải




Sáng nay lên nhà Thầy hướng dẫn, Thầy có vẻ hài lòng về công việc Thầy đã giao cho mình, hi tất nhiên là sung sướng rồi, mình về nhà tràn đầy quyết tâm sẽ làm phần việc còn lại. Hihi



Trưa nay đi tới cột đèn giao thông đang lúc đèn xanh, đứng lại, rồi đèn đỏ, tất nhiên là dừng lại, đèn xanh không thể tiếp tục dừng nữa, vì mình "sợ" người ta cho là mình có vấn đề? Thực sự mình muống "ngông" một chút nên mới có hành động mà mình "dự đoán" nhiều người cho là không bình thường, lúc đứng lại chẳng thấy hứng khởi gì về cái "ngông" của mình, mà chỉ thấy một sự trống trải lạ thường. Có lẻ cảm xúc của mình bị thui chột hết ! nhưng cũng có thể vì một lý do khác,...




Tối nay gặp cô bé "...", một cảm giác hụt hẫng, nhưng bề ngoài vẫn tươi cười, mình chẳng hiểu mình nữa, mình giả dối thế sao? Mình không là chính mình.




Share your views...

5 Respones to "Trống trải"

hvan nói...

Cuộc sống là biết chờ đợi,ta bắt gặp không đâu xa nơi có cái "ngã ba",nơi có cái ngọn đèn xanh đèn đỏ...em vẫn từng suy nghĩ và từng khuyên mình như thế-tại vì em còn trẻ.Nhưng em nói mà vẫn chưa làm được.thử 1 lần vượt đèn đi đừng để nó "xanh" rồi mới đi.hehe


lúc 02:21 18 tháng 4, 2010
pkl nói...

Hi, thanks hvan vì có những ý nghĩ hơi "khác thường" nhưng đầy đồng cảm, tuy nhiên khi lý trí kiểm soát con tim thì vượt "đèn đỏ" sẽ bị phạt đó. Hihi.

dai ca nói...

Nếu trong 1 không gian đặc biệt, ta để 1 "phần tử" đặc biệt trong 1 thời gian dài...mỗi ngày chẳng những ta quan tâm đến sự tồn tại của nó mà còn chú ý, chăm sóc, giao tiếp với nó...
Bỗng 1 ngày, ta nhận ra nó không còn ở vị trí đó nữa, không chạy đi chỗ khác mà là chạy đi mất ...đi mất...
cảm giác lúc ấy...


lúc 05:42 21 tháng 4, 2010
diemphuc nói...

Có câu này ( chắc thầy đã đọc) "Bạn chớ nên bỏ cuộc khi bạn vẫn còn điều gì đó để cho đi. Ko có gì là hoàn toàn bế tắc, sự việc chỉ thật sự trở nên bế tắc khi bạn thôi ko cố gắng nữa".
Đôi lúc đợi chờ là hạnh phúc nhưng phải có một sự bứt phá để khẳng định "có" hoặc "không" để mình xác định đi tiếp hay ở lại.


lúc 23:48 21 tháng 4, 2010
hvan nói...

hi.đi đâu?về đâu?thời gian liệu có giúp người đó nên đi hay ở lại


lúc 03:46 24 tháng 4, 2010

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info