Cuộc sống tươi đẹp



Đã 10h đêm, chợt suy nghĩ, cuộc sống có bao nhiêu người sẵn sàng làm một việc gì  cho người khác mà không có ý định chờ một sự báo đáp hay vì một lợi lộc nào đó?




Trả lời 1: có nhiều, chẳng hạn Thầy hướng dẫn, Thầy nhiệt tình giúp mình và mình cảm nhận Thầy giúp một cách vô tư và còn "dặn dò" nhiều thứ. Chân thành cảm ơn Thầy. Người thứ 2 mình biết là anh chàng Hưngkhung (mình lưu như vậy trong điện thoại của mình), cảm ơn người bạn 04. Thêm nữa đó là một vài anh chị em ở Trường Võ Thị Sáu, một số học sinh đã ra trường, vài người bạn ở lớp Cao học Toán K11...



Trả lời 2: số người ngược lại cũng nhiều. Vì sao? Bản thân mỗi người không thể tồn tại mà thiếu những người thân, bạn bè... Nếu chỉ sống vì bản thân thì chắc họ cũng vô tư, nhưng họ còn lo nghĩ cho người thân nữa nên có thể họ không đặt lợi ích của bản thân lên trên hết nhưng chắc chắn là có suy nghĩ về lợi ích cho người thân, và như thế họ cũng rất tốt bụng.


Tóm lại, mọi người đều rất tốt.


Cảm ơn cuộc đời mỗi sáng mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương !




Share your views...

2 Respones to "Cuộc sống tươi đẹp"

ke thu 3 nói...

a la mot phan vi du cho menh de: nhung nguoi hoc toan deu kho khan ca.
nhin thay blog cua a roi e bo luon y dinh lap blog luon. hi neu lap thi xau ho lam.


lúc 04:25 21 tháng 4, 2010
dai ca nói...

có người bảo "tốt với người khác chẳng qua là vì mình"!
Đúng không nhỉ?


lúc 05:20 21 tháng 4, 2010

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info