Chuyển blog sang địa chỉ mới



Sau một thời gian dài gắn bó với gopnhatlinhtinh.blogspot.com nay mình quyết định viết blog với chủ đề tập trung hơn đó là Latex và Toán. Vì thế, mọi bài viết mới đều được đămg ở địa chỉ http://toanvalatex.blogspot.com/. Mời bạn bè gần xa qua địa chỉ mới chơi nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn ở địa chỉ mới.




Share your views...

3 Respones to "Chuyển blog sang địa chỉ mới"

Phan Thanh Trà nói...

Có cách nào để cố định một bài viết không Phi
ví dụ: mình muốn bài viết A luôn luôn xuất hiện ở trang nhất


lúc 15:12 21 tháng 12, 2011
Hồng Phi nói...

Vấn đề bạn hỏi mình không biết câu trả lời. Mình đã tra trên Google cả tiếng đồng hồ nhưng chưa có lời giải đáp, [-(


lúc 22:06 22 tháng 12, 2011
nguyengia nói...

Bài viết của bạn hay quá mình có thể trao đổi backlink liên kết không, nếu bạn đồng ý thì pm qua cho mình nhé:
http://hoanggia2016.blogspot.com/2016/01/trao-doi-lien-ket-trong-cong-dong-web.html

TIN TỨC NHÀ ĐẤT HOT 2016
ĐẤT NỀN
ĐẤT NỀN BÌNH TÂN GIÁ RẺ
NHÀ ĐẤT TPHCM
KỸ NĂNG SALES
PHONG THỦY NHÀ ĐẤT
SEO WEB BĐS


lúc 15:13 24 tháng 1, 2016

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info