Template, thủ thuật và tiện ích đã dùng trong blog này.



Vì trí nhớ càng ngày càng kém nên viết bài ghi lại các thủ thuật, tiện ích đã dùng trong blog để sau này cần chỉnh sửa thì dễ dàng hơn. Nhân đây xin tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các tác giả của những thủ thuật mà mình đã dùng.



1. Template.

Mình đã dùng Thesis Blogger Template của tác giả Hack Tutors. Và mình đã chỉnh sửa lại một số màu sắc của Menu, các nút Read more,.... Kẻ thêm đường ngăn cách giữa nội dung và side bar.

2. Thủ thuật

3. Tiện ích
3.1 Tiện ích Recent posts của Tien Nguyen.
3.2 Tiện ích Recent comments của Tien Nguyen.




Share your views...

5 Respones to "Template, thủ thuật và tiện ích đã dùng trong blog này."

pkl nói...

:) :)) =D>

Phan Thanh Trà nói...

Mấy ngày nay, bạn có viết bài mới được không, sao mình không viết được, tất cả thiết lập, xem blog đều được chỉ duy nhất post bài mới là không cho :((


lúc 09:17 18 tháng 8, 2011
pkl nói...

Bạn ơi mình vẫn đăng bài mới được mà.:-?

admin nói...

Trao đổi link, nếu bạn đồng ý thì pm qua cho mình nhé: http://thegioiblogs.blogspot.com/2007/01/trao-doi-lien-ket-trong-cong-dong-blogger.html

- Link blog: http://thegioiblogs.blogspot.com
- Tên blog: Thế Giới Blog
- Link Favicon: http://www.iconj.com/ico/2/q/2qvewewx5p.ico
- Mô tả: Thế Giới Blog - Chia Sẻ Cùng Bạn


lúc 16:02 18 tháng 4, 2014
Unknown nói...

Hưỡng dẫn đăng ký tài khoản 188bet
Cá độ 188bet


lúc 16:51 27 tháng 6, 2014

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info