Phép tịnh tiến trong GSP




Trong file flash này sử dụng tổng hợp các chức năng: animation, movement, hide, show, presentation,... trong GSP để thiết kế phép tịnh tiến sinh động hơn happy.

View on ShareSWF




Share your views...

2 Respones to "Phép tịnh tiến trong GSP"

My Phuong nói...

Chào bạn! Mình rất thích GSP Đã thiết kế dược một số mô hình đơn giản như: ký hiệu các đoạn thẳng bằng nhau bằng một và nhiều nét, góc bằng nhau một và nhiếu nét và làm một số bài thực hành từ Internet nhưng so với các mô hình tải về mình còn ở dạng cơ bản quá. Mình chưa thiết kế được các mô hình phức tạp. Nhà không có nối mạng, chỉ vào quán cà phê nên giờ xem có hạn. Mình mong bạn có thể giúp đỡ bằng cách gởi bài viết hướng dẫn cách thiết kế các mô hình bằng văn bản và bằng phim hướng dẫn được không? Mình ao ước thiết kế được hình chóp quay có thể hiện đường liền khuất liên tục. Xin cám ơn bạn nhiều và đừng cười nhé! Xin bạn vui lòng gửi về: lqminh1607@yahoo.com.vn .
Chúc bạn năm mới dồi dào sức khỏe, công việc luôn thành đạt, trang web ngày một phát triển.
Xin cám ơn!


lúc 16:58 2 tháng 1, 2012
Hồng Phi nói...

Chào cô My Phuong. Hiện tại do bận quá nên chưa làm flash cách vẽ hình chóp quay có thể hiện đường liền khuất liên tục được. Hy vọng 2 ngày nữa sẽ hoàn thành và gửi cho cô. Trước mắt sẽ gởi cho cô các flash đã đăng trên blog nhỏ này. Và mời cô qua blog mới toanvalatex.blogspot.com để thảo luận cho tiện, chứ blog này sẽ không cập nhật bài viết mới nữa cô ạ.

Chúc cô cùng gia đình năm mới an lành, khỏe mạnh, thành đạt và nhiều may mắn. yy


lúc 19:50 4 tháng 1, 2012

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info