Latex cho blospot




Để thể hiện công thức Toán trong blospot, bạn chỉ cần làm vài thao tác đơn giản như dưới đây:

1) Vào Thiết kế --> Phần tử trang --> Thêm tiện ích --> HTML/Javascript.

2) Copy đoạn code dưới đây:



và paste vào ô Nội dung, sau đó lưu lại. Chú ý: phần Tiêu đề để trống.

3) Bây giờ bạn đã có thể dùng Latex trên blogspot để thể hiện công thức Toán rồi đólaughing .
$\displaystyle 1+2+\cdots + n =\frac{n(n+1)}{2}$
$\sin^2 x + \cos^2 x =1 $




Share your views...

5 Respones to "Latex cho blospot"

bluezday nói...

Mình dùng đang sử dụng thằng này nhưng bây giờ cái account của nó suspend mất rồi, toàn bộ công thức viết trên blog tiêu tùng cả =.=


lúc 21:22 20 tháng 4, 2011
pkl nói...

@ Thích Màu Xanh:
Mình qua blog bạn xem thì thấy các công thức Toán vẫn thể hiện đầy đủ mà??? Và ở blog của mình cũng vậy. Do đó cái http://www.watchmath.com/cgi-bin/mathtex3.js chẳng có vấn đề gì đâu, đúng không bạn nhỉ?!

Admin nói...

$(x^2+x+1)=\sqrt{x+3}+\frac{1}{x}$


lúc 21:11 7 tháng 10, 2011
Minatoz nói...

$\sqrt 2 $


lúc 19:08 7 tháng 2, 2012
Nặc danh nói...

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info