Hình tam giác muôn đời




Hình tam giác muôn đời

Trên con đường tôi đi

có hai người đã tới:

Một người rất yêu tôi,

còn tôi yêu người khác.


Người sống trong khao khát

trong những giấc tôi mơ

Người kia đứng sững sờ

trước cửa lòng khép chặt.



Người cho tôi hạnh phúc

luôn như gió vội bay

Người dâng tôi cả đời

không được gì đền đáp.

Người bắt máu tôi hát

tình phóng khoáng trắng trong

Người như cuộc đời thường

bóp mộng lòng tôi nát

Hai người đó trên đường

phụ nữ nào cũng gặp

Trăm năm chỉ một lần

họ được trùng làm một.
(Tôve Đitơlepven - Hồng Thanh Quang dịch)




Share your views...

0 Respones to "Hình tam giác muôn đời"

Đăng nhận xét

Khi đăng nhận xét, bạn vui lòng viết Tiếng Việt có dấu và nhận xét đó phải liên quan đến bài viết. Rất vui vì bạn đã đọc bài và cho ý kiến.

 

About Me

Ảnh của Tôi
pkl
Góp nhặt linh tinh trên Internet.
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

© 2010 Góp nhặt All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info